Thứ Năm, 26 tháng 5, 2011

TÌNH ĐỜI .

KHÓ .
Em ơi ! Đời vạn khó...
Ta và em, con sóng chông chênh
Tình quá khổ...
Trời nắng hanh khô hạn mùa màng
Tình nồng say chênh chao cung bậc
Lung linh sóng hồng thuyền mộc ra khơi
Em ơi ! Đời vạn khó...
Ta và em bước nẻo tình riêng
Đôi sơn ca liệng trong khung hẹp nhỏ
Lưng lá ngả nghiêng nghe tiếng gió
Biển chợt buồn thơ trải tình xa...
TTĐ .
TÌNH ĐỜI.


Anh ơi ! Đời vạn khốn...
Anh và em, sao quá lênh đênh .


Tình tròn khó...
Trời mưa nắng hanh hao chiếc lá
Tình nặng sâu bụi bặm đầy vơi
Sóng sánh men nồng bời bời buông lơi...






Anh ơi ! Đời vạn khổ...
Anh và em, rẽ lối chèo riêng
Khung trời hẹp giam hãm đôi chim
Sao cứ hút gió về thổi mãi ?
Chao đảo cành, chiếc lá lưa tưa...



TTL ..

16 nhận xét:

  1. Sao hai người lại rên rồi à?
    Để mình đây thấy cảm động ghê
    Khổ khó gì hãy đến với nhau đi
    Giữ tròn một tình yêu bánh tét.

    TUI

    Trả lờiXóa
  2. Fi Fi đà lên tiếng
    Sao lá lại lưa tưa?
    Nhìn đời qua mắt kiếng
    Tím ngắt như hoa mua !

    Trả lờiXóa
  3. TUI và EM cùng nói
    Chúng tôi đều rất vui
    Vô tư như hoa cỏ
    Yêu sao màu hoa tím
    Mong sao ANH và CHI.
    Vui như TUI và EM...

    hehehe

    Trả lờiXóa
  4. Tui nói khó
    Tình chông chênh
    Em nói khốn
    Tình lênh đênh
    Trời mưa gió
    Tui và em
    Cùng khốn khó
    Dễ nào quên!

    Trả lờiXóa
  5. Chào BM !
    À ! Có lẽ sốt rét nên rên đấy bạn ạ .
    Chúc bạn vui vẻ nhé .

    Trả lờiXóa
  6. Chào HT !
    Quy luật tự nhiên ấy mà bạn . Gió nhiều thì lá tưa thôi .
    Bài này mình copy ở trang TTĐ về làm tư liệu cho phong phú ấy mà . Bài TTĐ đăng 11/2010. TTL nhận xét 4/2011 .
    Mình chưa hiểu ý của bạn .
    Chúc bạn nhiều niềm vui .

    Trả lờiXóa
  7. Chào HM!
    Mình nói là FF có đường của chị ấy.
    HM có đường riêng của HM thì cứ đi theo lối của mình.
    HM hãy nhìn sự việc một cách khách quan.
    Đừng qua một mắt kiếng (ý nói chủ quan)
    Nhìn chủ quan sẽ thấy sự vật tím ngắt sẽ buồn lắm!
    Chúc HM vui vẻ yêu đời nha.

    Trả lờiXóa
  8. Chào HM!

    Cái anh TUI nói rất hay.
    Ôi tình yêu bánh tét!
    Món truyền thống quê hương
    Trông ngày càng xanh ngát
    Cho thấm đẫm yêu thương...

    Chúc vui vẻ nhé.

    Trả lờiXóa
  9. Chào TUI !
    Biển vẫn nói thì thầm...
    Chúc cho TUI và EM
    Ngọt mát như que kem
    Giải cơn khát trưa hè .

    Trả lờiXóa
  10. Tui nói khó
    Tình chông chênh
    Em nói khốn
    Tình lênh đênh
    Trời mưa gió
    Tui và em
    Cùng khốn khó
    Dễ nào quên!

    Chào GK !
    Biểu quyết nhất trí !

    Trả lờiXóa
  11. Mình nói là FF có đường của chị ấy.
    HM có đường riêng của HM thì cứ đi theo lối của mình.
    HM hãy nhìn sự việc một cách khách quan.
    Đừng qua một mắt kiếng (ý nói chủ quan)
    Nhìn chủ quan sẽ thấy sự vật tím ngắt sẽ buồn lắm!
    Chúc HM vui vẻ yêu đời nha.

    Chào HT !
    Giống họp chi bộ, nội bộ quá ta .
    Thật vui !
    Mình thấy chẳng có gì liên quan, hội chợ đông vui rồi cũng tan ai về nhà nấy .
    Chúc HT vui trẻ yêu đời nghe .

    Trả lờiXóa
  12. Cái anh TUI nói rất hay.
    Ôi tình yêu bánh tét!
    Món truyền thống quê hương
    Trông ngày càng xanh ngát
    Cho thấm đẫm yêu thương...

    Chào TT !
    Một hình tượng thơ chưa thể cảm thụ được . bạn thông cảm nghe . Cảm ơn đã ghé thăm .
    Chúc vui thật nhiều nhé .

    Trả lờiXóa
  13. Bánh tét lột dần
    Dẻo thơm hết ý
    Yêu thương bội lần
    Không cần duy lý
    Theo tiếng con tim...
    TT

    Trả lờiXóa
  14. HT thì:
    Tím ngày tím tháng
    Tím hết thời gian
    Hư hao giờ vàng
    Tím đời không sáng...

    Còn HM như vậy là vui vẻ, HP quá rồi.
    Chúc khỏe nhé.

    Trả lờiXóa
  15. Chào HT, TT !

    Sơn Ca lảnh lót
    Hót trong lùm hoa
    Tim tím hoa cà
    Cathay T T .

    Trả lờiXóa
  16. Hoạ Mi ríu rít
    Theo cánh hải âu
    Yêu như tình đầu
    Hải âu mê tít...

    HT

    Trả lờiXóa